Giải pháp WordPress được tích hợp là bộ thiết kế website hoàn chỉnh kết hợp với đầy đủ các công cụ quản lý thông tin khách hàng và nhiều ứng dụng khác hỗ trợ cho Sales cũng như Marketing làm việc hiệu quả nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết các công cụ quản lý thông tin khách hàng thông qua từng tính năng nổi bật.
Cùng tham khảo nhé!
Nội dung chính:
1. Vì sao cần phải quản lý thông tin khách hàng?
Quản lý thông tin khách hàng là việc làm cần thiết cho mỗi doanh nghiệp. Với các ứng dụng công nghệ đám mây hiện nay đã hỗ trợ cho việc quản lý thông tin khách hàng được tối ưu và đem đến những lợi ích như:
- Các thông tin của khách hàng được lưu giữ một cách chi tiết, bảo mật trên các công cụ. Hỗ trợ bạn thực hiện các hoạt động phân tích dữ liệu, chiến lược kinh doanh…
- Việc quản lý thông tin khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức phân loại nhóm khách hàng theo đặc điểm cá nhân như: Hành vi, độ tuổi, giới tính… Nhờ đó, bạn sẽ tiếp cận được các khách hàng tiềm năng và việc tư vấn, quản lý, chăm sóc sẽ đạt được hiệu quả cao hơn.
- Quản lý thông tin khách hàng còn hỗ trợ cho việc thực hiện các chiến dịch Marketing đến đúng đối tượng, tiết kiệm được chi phí và làm tăng chuyển đổi.
2. Các công cụ quản lý thông tin khách hàng trong giải pháp WordPress được tích hợp là gì?
Giải pháp WordPress được tích hợp không chỉ có các chức năng thiết kế website mà còn tích hợp thêm các công cụ quản lý thông tin khách hàng bằng công nghệ đám mây ngay trên một giao diện. Tùy vào các gói giải pháp sẽ có các công cụ khác nhau.
2.1 Zoho CRM
Zoho CRM một trong những ứng dụng được tích hợp trong giải pháp đám mây Zoho Workplace của hãng. Bạn sẽ quản lý được các thông tin như địa chỉ liên lạc, quản lý giao dịch, quản lý email… của khách hàng. Các thông tin sẽ đều được quản lý chi tiết trên hệ thống hỗ trợ cho các chức năng tổng hợp phân tích của Zoho CRM.
2.2 Tawk To và Zoho SalesIQ
Đây là 2 ứng dụng dùng để trò chuyện và tương tác với khách hàng, 1 trong 2 ứng dụng này sẽ được tích hợp tùy theo các giải pháp mà bạn chọn. Nhìn chung, các ứng dụng này đều sẽ có chức năng tương tự nhau là tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua tin nhắn và thu thập các thông tin của khách hàng.
2.3 Công cụ tạo Form
Các công cụ tạo Form trong giải pháp WordPress được tích hợp sẽ có các chức năng như tạo form thu thập và khảo sát ý kiến khách hàng. Các ứng dụng tạo Form sau đây, sẽ được tích hợp tùy vào từng gói giải pháp mà bạn chọn lựa.
- OptinMonster Pro: Tạo các biểu mẫu thu thập địa chỉ email
- WP Form: Xây dựng biểu mẫu bằng trình drag & drop
- Ninja Form: Thiết kế, tạo và xây dựng biểu mẫu
- Contact form 7: Quản lý nhiều form gửi mail đến nhiều khách hàng
2.4 Jetpack CRM
Jetpack CRM là một plugin trong giải pháp WordPress được tích hợp. Phần mềm này được phát triển từ bởi các đội ngũ kỹ sư của WordPress, nên sẽ có độ tương thích cao, hạn chế các lỗi trong quá trình sử dụng. Quản lý thông tin là chức năng trọng tâm của phần mềm Jetpack CRM kết hợp cùng với các tính năng khác như:
- Quản lý thông tin khách hàng thông qua hóa đơn, báo giá, nhiệm vụ, tài liệu, email và cuộc gọi…
- Theo dõi đơn đặt hàng và tự động đồng bộ hóa các giao dịch thanh toán.
- Phần mềm này phù hợp sử dụng cho các quy mô kinh doanh.
- Jetpack CRM sẽ chỉ tích hợp các công cụ cần thiết và phù hợp việc quản lý thông tin.
- Các phân tích tổng hợp như tổng quan về thông tin khách hàng, tổng hợp các dữ liệu về phễu bán hàng và các chỉ số doanh thu. Chức năng này sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức theo dõi các hoạt động kinh doanh ngay khi cần thiết.
Trên đây là các công cụ quản lý thông tin khách hàng trong giải pháp WordPress được tích hợp và đây sẽ là các công cụ cần thiết để mỗi doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng được tốt hơn.
Trong giải pháp WordPress được tích hợp các ứng dụng này đều sẽ được tích hợp với chi phí thấp và phù hợp nhất.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu chi tiết về gói giải pháp thiết kế website hoàn chỉnh và xem các phiên bản demo.