Các tính năng của MMCLOUD Integrated Wordpress dành cho Sales

Các tính năng của Integrated WordPress dành cho Sales

MMCLOUD Integrated WordPress là giải pháp không chỉ hỗ trợ cho việc thiết kế website nhưng còn tính hợp rất nhiều những công cụ và các tính năng để đáp ứng nhu cầu làm việc của bạn. Vậy thì các tính năng của Integrated WordPress dành cho Sales sẽ như thế nào? Chúng tôi sẽ phân tích chi tiết trong bài viết này.

1. Tổng quan giải pháp WordPress được tích hợp

Integrated WordPress là giải pháp công nghệ thông tin được phát triển với các tính năng như sau:

  • Thiết kế website hoàn chỉnh với các công cụ của WordPress
  • Nền tảng điện toán đám mây, hoạt động ổn định và mạnh mẽ, các dữ liệu luôn được đồng bộ hóa an toàn và bảo mật
  • Giải pháp tích hợp hàng loạt các công cụ Add-ons từ các nền tảng nổi tiếng như Zoho, Google…
  • Mỗi một gói giải pháp mà bạn chọn sẽ có các dịch vụ đi kèm phù hợp và có tính phí. Các dịch vụ được triển khai như là: hỗ trợ hoàn thiện cài đặt các dữ liệu ban đầu, xuất và lưu trữ hoặc di chuyển dữ liệu theo yêu cầu, biên tập nội dung chuẩn SEO hoặc thiết kế Landing Page…
  • Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xuyên suốt trong quá trình sử dụng.

>> Xem thêm: Các doanh nghiệp nào nên sử dụng giải pháp MMCLOUD Integrated WordPress: tại đây

2. Các tính năng của Integrated WordPress dành cho Sales

Bộ phận kinh doanh (Sales) sẽ đảm nhận các công việc như nghiên cứu, phát triển nằm tăng hoạt động lợi nhuận của công ty và và duy trì mối quan hệ với khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau. Chính vì thế giải pháp Integrated WordPress sẽ tích hợp các công cụ với chức năng hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh (Sales) như sau: 

2.1 Trò chuyện trực tuyến ngay trên website

Bộ công cụ trong Web Chat sẽ bao gồm các ứng dụng như Tawk.to và Zoho SalesIQ. Cả hai ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn trò chuyện trực tuyến tại website, bộ phận Sales có thể trao đổi với khách hàng để giải đáp thắc mắc, hay tư vấn một cách nhanh chóng thay vì phải gọi điện thoại hay gửi email. Với Zoho SalesIQ bạn có thể xem được danh sách khách hàng tiềm năng theo chế độ vòng tròn hoặc chế độ xem danh sách.

Các phần mềm này cũng sẽ tích hợp nhiều ngôn ngữ, ngoài ra bạn cũng có thể thiết lập các câu hỏi, câu trả lời tự động cho Bot trên ứng dụng trò chuyện trực tuyến này. 

Ngoài ra Zoho SalesIQ hỗ trợ các công ty B2C và B2B sắp xếp các địa chỉ liên lạc của khách hàng hiệu quả hơn bằng địa chỉ email, cung cấp cho bạn thông tin cần thiết của khách hàng. 

chế độ xem danh sách khách hàng tiềm năng theo vòng tròn
Zoho SalesIQ chế độ xem danh sách khách hàng tiềm năng theo vòng tròn

2.2 Thu thập thông tin khách hàng trên website

Jetpack CRM và Zoho CRM là 2 ứng dụng giúp bạn thu thập thông tin của khách hàng trên website, mỗi ứng dụng sẽ có những điểm khác biệt riêng như:

Jetpack CRM là một plugin CRM WordPress phổ biến với đa số người dùng. Jetpack CRM giúp bạn thu thập các thông tin khách hàng ngay trên website. Tính năng này sẽ giúp bộ phận kinh doanh ghi chú, lưu trữ thông tin khách hàng.  Không những thế, Jetpack CRM còn hỗ trợ bộ phận kế toán xem được tổng doanh thu và doanh thu thuần, theo dõi khuyến mãi, kiểm tra các hóa đơn chưa được thanh toán,…  

Zoho CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng đây được xem là một ứng dụng hữu ích dành cho bộ phận Sales. Theo như thống kê, Zoho CRM giúp bạn tiết kiệm 80% thời gian quản lý doanh nghiệp. Zoho CRM tích hợp nhiều chức năng giúp đơn giản hóa quy trình bán hàng như là hỗ trợ, thiết lập quy trình bán hàng, trò chuyện kết nối với khách hàng tiềm năng…

>> Tìm hiểu thêm: 7+ Tính Năng Zoho CRM Phát Triển Doanh Nghiệp – tại đây

2.3 Nền tảng lưu trữ email trên đám mây

Zoho Mail là nền tảng lưu trữ email trên đám mây, ứng dụng này hỗ trợ cho việc gửi và nhận email doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp. Ứng dụng Zoho Mail còn tích hợp thêm các ứng dụng lịch, nhiệm vụ, ghi chú, dấu trang giúp bạn theo dõi công việc hằng ngày một cách hiệu quả hơn.

Giao diện của Zoho Mail được thiết kế đơn giản và cũng rất dễ nhìn. Bạn có thể thêm chữ ký email hoặc thiết lập các bộ lọc hay quy tắc để tự động sắp xếp email phù hợp cho nhu cầu công việc của mình.

Giao diện Zoho Mail
Giao diện email của Zoho Mail

2.4 Tạo biểu mẫu trực tuyến

Zoho Forms, WP Form, Ninja Form, Contact form 7, OptinMonster Pro là các ứng dụng giúp bạn tạo biểu mẫu và chia sẻ trực tuyến. Bộ phận kinh doanh có thể dùng các ứng dụng này để tạo ra những biểu mẫu, thu thập thông tin khách hàng một cách dễ dàng hơn. 

Sau khi thiết kế tạo Forms xong, bạn có thể chia sẻ biểu mẫu trên website hoặc đường link liên kết trên các trang mạng xã hội để gửi đến khách hàng. 

Giao diện biểu mẫu tạo Forms
Giao diện tạo biểu mẫu của Zoho Forms

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết về các tính năng của MMCLOUD Integrated WordPress dành cho Sales sẽ hữu ích đến bạn. Giúp bạn và các đồng đội làm việc hiệu quả hơn nhờ vào các tính năng này.

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart