Google Workspace Business Starter là một trong các giải pháp được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu làm việc của mỗi cá nhân trong doanh nghiệp, tổ chức. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp một số thông tin về Google Workspace Business Starter. Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Nội dung chính:
- 1. Google Workspace Business Starter có các tính năng như thế nào?
- 2. Chi phí Google Workspace Business Starter cho một người dùng là bao nhiêu?
- 3. Google Workspace Business Starter có dung lượng lưu trữ đám mây là bao nhiêu?
- 4. Thiết lập hội thảo bằng ứng dụng Google Meet trong gói Starter được bao nhiêu người tham dự?
- 5. Google Workspace Business Starter có phải là giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ?
- 6. Làm sao để đăng ký Google Workspace Business Starter?
- 7. Khách hàng có thể chuyển sang gói khác trong Google Workspace được không?
- 8. Đăng ký Google Workspace Business Starter cần những gì?
- 9. Google Workspace Business Starter có phiên bản sử dụng miễn phí hay không?
- 10. Cách liên hệ đội ngũ kỹ thuật của giải pháp Google Workspace?
1. Google Workspace Business Starter có các tính năng như thế nào?
Google Workspace Business Starter là gói cơ bản nhất trong các giải pháp đám mây của Google Workspace, bao gồm các tính năng nổi bật như:
- Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
- Bộ công cụ làm việc với nhiều tính năng nâng cao và bảo mật bao gồm: Google Docs, Google Sheets, Google Slides, Google Chat, Google Forms,..
- Dung lượng lưu trữ Drive 30 GB cho mỗi người dùng, bảo mật an toàn cho mọi dữ liệu
- Thiết lập các cuộc họp, hội thảo với 100 người tham dự
- Hỗ trợ xử lý công việc trên mọi thiết bị như PC, laptop, smartphone…
- Các chế độ kiểm soát về bảo mật và quản lý từ Google
2. Chi phí Google Workspace Business Starter cho một người dùng là bao nhiêu?
MMGROUP hiện đang cung cấp gói giải pháp Google Workspace Business Starter với chi phí là 1.010.000 VND | 12 tháng | 1 người dùng | Drive 30GB
3. Google Workspace Business Starter có dung lượng lưu trữ đám mây là bao nhiêu?
Giải pháp Google Workspace Business Starter có dung lượng lưu trữ đám mây là 30GB mỗi người dùng, hỗ trợ lưu trữ hơn 100 loại tệp.
>> Xem thêm: Bộ nhớ gộp (Pooled Storage) trong Google Workspace là gì?
4. Thiết lập hội thảo bằng ứng dụng Google Meet trong gói Starter được bao nhiêu người tham dự?
Khi sở hữu gói Google Workspace Business Starter bạn sẽ được thiết lập hội thảo với 100 người tham gia và thời lượng cuộc họp tối đa lên đến 24 tiếng.
5. Google Workspace Business Starter có phải là giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Giải pháp Google Workspace Business Starter là gói ứng dụng thấp nhất của Google Workspace, tích hợp đầy đủ các tính năng và có các chi phí phù hợp.
Nếu các ứng dụng của Google Workspace Business Starter phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn có thể lựa chọn sử dụng giải pháp này.
6. Làm sao để đăng ký Google Workspace Business Starter?
Bạn sẽ đăng ký gói giải pháp Google Workspace Business Starter thông qua website chính thức của chúng tôi. Sau khi điền một vài thông tin cơ bản và thanh toán, chúng tôi sẽ hướng dẫn và thiết lập cho bạn thông qua email.
7. Khách hàng có thể chuyển sang gói khác trong Google Workspace được không?
Có 2 trường hợp khi bạn chuyển từ gói Workspace này sang Workspace khác:
- Trường hợp 1: Nâng cấp dịch vụ. Dịch vụ có thể được nâng cấp ngay khi bạn gửi yêu cầu (nghĩa là ngay khi còn trong thời hạn hợp đồng). Đội hỗ trợ của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành quá trình nâng cấp. Hợp đồng gia hạn sẽ được tính từ ngày nâng cấp gói.
- Trường hợp 2: Hạ cấp dịch vụ. Trong thời hạn còn hợp đồng, bạn không thể hạ cấp. Bạn chỉ có thể hạ cấp khi hết hạn hợp đồng.
8. Đăng ký Google Workspace Business Starter cần những gì?
Để bắt đầu đăng ký Google Workspace Business Starter bạn cần có cần có tên miền thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp. Sau đó lựa chọn các gói giải pháp Google Workspace phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp và đăng ký.
9. Google Workspace Business Starter có phiên bản sử dụng miễn phí hay không?
Giải pháp Google Workspace Business Starter có hỗ trợ phiên bản sử dụng miễn phí trong 14 ngày theo chính sách từ hãng, đặc biệt khi đăng ký dùng thử qua MMGROUP, bạn sẽ có 30 ngày dùng thử.
Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các tính năng của giải pháp Google Workspace Business Starter trước khi đăng ký sử dụng chính thức.
10. Cách liên hệ đội ngũ kỹ thuật của giải pháp Google Workspace?
Khi bạn đăng ký và sử dụng Google Workspace Business Starter thông qua MMGROUP, bạn sẽ được hỗ trợ kỹ thuật ngay khi cần thiết và hỗ trợ bằng tiếng Việt.
Bạn cũng có thể đăng ký và liên hệ hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp với Google. Hãng sẽ hỗ trợ xử kỹ thuật bằng nhiều hình thức khác nhau như chia sẻ tài liệu, gửi thông tin đến đội ngũ kỹ thuật… Hãng sẽ chỉ nhận hỗ trợ kỹ thuật bằng Tiếng Anh.
Chúng tôi hy vọng rằng một số thông tin về Google Workspace Business Starter trong bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Giúp bạn chọn được gói giải pháp phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.