Giải pháp WordPress được tích hợp là gói dịch vụ mà MMGROUP cung cấp, không chỉ đáp ứng nhu cầu chính là thiết kế website, giải pháp WordPress được tích hợp các công cụ, hỗ trợ cho các phòng ban khác như Sale, Marketing và chăm sóc khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết giải pháp WordPress được tích hợp và các công cụ dành cho CRM.
Cùng tìm hiểu chi tiết nhé!
Nội dung chính:
1. Phần mềm CRM là gì?
CRM (Customer Relationship Management) là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, các phần mềm này thường được sử dụng cho phòng ban chăm sóc khách hàng với các tính năng chính như:
- Lưu trữ chi tiết thông tin khách hàng, giúp cho việc chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn
- Hỗ trợ định hướng kinh doanh nhờ vào tính năng phân tích dữ liệu
- Quản lý hoạt động kinh doanh từ xa
- Tương tác với khách hàng dễ dàng
- Thiết lập quy trình bán hàng và đào tạo nhân viên…
2. Giải pháp WordPress được tích hợp là gì?
Giải pháp WordPress được tích hợp là giải pháp mà MMGROUP cung cấp trên nền tảng đám mây, điểm đặc biệt của giải pháp này là lấy nền tảng WordPress làm trung tâm và tích hợp thêm nhiều các ứng dụng phổ biến khác, phù hợp với nhu cầu làm việc của bạn.
Giải pháp này tích hợp nhiều ứng dụng nổi tiếng như Google, Zoho… nhưng có chi phí triển khai rất phù hợp, so với khi bạn phải mua riêng từng tính năng. Bởi vì, chúng tôi là đối tác, Agency hàng đầu của các công ty công nghệ, nên sẽ được mua giấy phép số lượng lớn, chi phí thấp hơn 60-80% so với khi mua lẻ. Vậy nên, khi chọn lựa giải pháp WordPress được tích hợp bạn sẽ được hưởng lợi thế độc quyền về chi phí và sử dụng nhiều những bộ công cụ với các tính năng lợi ích khác nhau.
Ngoài ra, bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập và hoàn thành các dữ liệu ban đầu, sau đó hỗ trợ kỹ thuật cho bạn trong suốt quá trình sử dụng.
>> Tìm hiểu thêm: Các tính năng trong của giải pháp WordPress được tích hợp – tại đây
3. Các công cụ dành cho CRM
Giải pháp WordPress được tích hợp sẽ có các công cụ dành cho CRM với những tính năng nổi bật như:
3.1 Quản lý khách hàng tiềm năng
Phần mềm Zoho CRM cho phép bạn quản lý được tất cả danh sách khách hàng tiềm năng một cách chi tiết nhất như là quản lý địa chỉ liên lạc, quản lý giao dịch, quản lý email… Việc quản lý khách hàng tiềm năng một cách chi tiết như vậy sẽ giúp bạn lưu trữ được thông tin của khách hàng, phục vụ cho các chức năng phân tích tổng hợp của Zoho CRM.
Zoho CRM còn thiết lập chế độ thu thập khách hàng tiềm năng thông qua biểu mẫu web thông minh, hỗ trợ bạn thu thập khách hàng tiềm năng trên WordPress. Đặc biệt hơn, trong Zoho CRM bạn có thể quét danh thiếp và mã QR bằng ứng dụng Card Scanner. Sau đó, thêm thông tin liên hệ với vào Zoho CRM. Tất cả mọi dữ liệu thông tin sẽ đều được lưu trữ an toàn trên nền tảng đám mây Zoho CRM.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Jetpack CRM để lưu trữ thông tin khách hàng, đây là một plugin CRM WordPress rất phổ biến được khá nhiều người sử dụng.
3.2 Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Bạn có thể sử dụng hai ứng dụng Tawk To và Zoho SalesIQ để có thể tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua tin nhắn. Ứng dụng này hỗ trợ bạn chăm sóc khách hàng thuận tiện, thay vì phải gọi điện thoại hay gửi email.
3.3 Tạo form khảo sát ý kiến khách hàng
Giải pháp WordPress được tích hợp có các ứng dụng, hỗ trợ tạo form như sau:
- OptinMonster Pro: Tạo các biểu mẫu thu thập địa chỉ email
- WP Form: Xây dựng biểu mẫu bằng trình drag & drop
- Ninja Form: Thiết kế, tạo và xây dựng biểu mẫu
- Contact form 7: Quản lý nhiều form gửi mail đến nhiều khách hàng
Với các ứng dụng được tích hợp trong giải pháp, bạn có thể tạo form khảo sát ý kiến của khách hàng, để thu thập được các thông tin, dữ liệu hỗ trợ cho việc kinh doanh.
3.4 Nền tảng lưu trữ email trên đám mây
Zoho Mail là nền tảng lưu trữ email trên đám mây, việc sử dụng email doanh nghiệp để trao đổi, tư vấn với khách hàng sẽ uy tín, chuyên nghiệp và bảo mật an toàn. Giao diện của Zoho Mail được thiết kế rất đơn giản và dễ sử dụng. Ngoài ra, còn có các ứng dụng khác được tích hợp như Ghi chú, Danh bạ, Lịch, Nhiệm vụ, hỗ trợ bạn lên kế hoạch và quản lý công việc hiệu quả hơn.
3.5 Phân tích dữ liệu
Phần mềm Zoho CRM sẽ hỗ trợ bạn phân tích các dữ liệu một cách chi tiết nhất. Các dữ liệu được phân tích dựa trên tiềm năng bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi giữa các khu vực. Các doanh nghiệp, tổ chức sẽ có bảng thống kê bằng biểu đồ để đưa ra những hiệu suất bán hàng hiệu quả.
Chúng tôi hy vọng rằng thông qua bài viết về giải pháp WordPress được tích hợp và các công cụ dành cho CRM sẽ hữu ích đến bạn, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về giải pháp.