WordPress là một nền tảng sử dụng rất phổ biến trong việc thiết kế website. Giải pháp WordPress được tích hợp của MMCLOUD cung cấp nhiều bộ công cụ, ứng dụng đáp ứng nhu cầu làm việc của Sale và Marketing.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đem đến những thông tin về giải pháp WordPress được tích hợp và các tính năng cho Marketing. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Nội dung chính:
1. Giải pháp WordPress được tích hợp là gì?
Integrated WordPress là giải pháp công nghệ thông tin dựa trên đám mây lấy nền tảng WordPress làm trung tâm và có các tính năng nổi bật như:
- Tốc độ cao, bảo mật nhờ vào Host đám mây từ các đối tác quốc tế hàng đầu thế giới.
- Chỉnh sửa nội dung kéo thả dễ dàng với Elementor
- Hơn 300+ mẫu website có sẵn chuyên nghiệp cho đa dạng các ngành nghề
- Thiết kế Landing Page không giới hạn với nhiều template có sẵn.
- Tích hợp nhiều công cụ, ứng dụng nổi tiếng như Google, Zoho… hỗ trợ công việc cho các phòng ban Sale và Marketing.
- Chi phí triển khai thấp, phù hợp so với khi bạn phải mua riêng từng tính năng.
- Hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng.
2. Các tính năng dành cho Marketing
Giải pháp WordPress được tích hợp sẽ có các công cụ với các chức năng hỗ trợ cho Marketing.
2.1 Tự động hóa tiếp thị và báo cáo kết quả
Zoho Marketing Automation là phần mềm tự động hóa tiếp thị được tích hợp trong Integrated WordPress. Đây là phần mềm giúp bạn quản lý và thu hút khách hàng tiềm năng bằng cách thêm mẫu đăng ký và pop-up vào website.
Bạn cũng có thể theo dõi các khách hàng tiềm năng từ chiến dịch email đến website. Dựa theo số liệu thống kê, bạn có thể xem URL nào từ website nhận nhiều lượt truy cập hơn, phương tiện nào thu hút nhiều khách hàng tiềm năng nhất. Tất cả mọi dữ liệu đều được hiển thị trong bảng báo cáo kết quả, giúp bạn dễ dàng theo dõi sau mỗi chiến dịch Marketing.
2.2 Quản lý mạng xã hội
Zoho Social là phần mềm quản lý mạng xã hội, bạn có thể lên lịch đăng bài trên những khung giờ có nhiều lượt tương tác nhất hoặc chọn những thời điểm được gợi ý từ Zoho Social.
Việc sử dụng một phần mềm quản lý mạng xã hội như Zoho Social, sẽ giúp bạn theo dõi chặt chẽ các chỉ số trong thời gian thực. Bạn có thể bắt đầu xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội bằng Zoho Social.
2.3 Đo lường và phân tích website
Google Analytics là công cụ đo lường website, giúp bạn xem được các số liệu về lượng truy cập thông tin đến website. Thông qua Google Analytics, bạn có thể xem được nhiều thông tin nhân khẩu học quan trọng về người dùng như là: ngôn ngữ, quốc gia, thành phố…
Google Analytics còn tự động phân tích, cung cấp các Insights về từ khóa… và cho phép nhiều người cộng tác, truy cập và sử dụng chung dữ liệu để phân tích. Nhìn chung, công cụ này hỗ trợ rất nhiều cho Marketing trong quá trình phân tích dữ liệu trong việc chạy quảng cáo và thiết lập chiến dịch marketing.
2.4 Cài đặt mã tiếp thị
Remarketing Google Ads là ứng dụng để cài đặt mã tiếp thị, một hình thức quảng cáo trực tuyến, cho phép các site hiển thị quảng cáo đến các đối tượng người dùng đã từng ghé thăm website. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng tiềm năng và làm tăng tỷ lệ chuyển đổi.
2.5 Theo dõi hành vi trong quá trình chạy Facebook Ads
Facebook Pixel là một đoạn mã Javascript được Facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo để chèn vào website. Đoạn mã này sẽ có chức năng chính là theo dõi hành vi, thu thập dữ liệu, đo lường hiệu suất trong quá trình chạy Facebook Ads. Bạn có thể dựa vào các dữ liệu này để tối ưu hóa quảng cáo, đúng đối tượng mục tiêu để đạt được hiệu quả.
2.6 Thiết lập mã chuyển đổi
Mã chuyển đổi trong Google Ads là đoạn mã thiết lập kết nối giữa trang web và Google Ads. Bạn có thể cài đặt mã chuyển đổi để tăng sự tương tác của khách hàng với quảng cáo của bạn, việc này sẽ hỗ trợ Marketing tối ưu quảng cáo hiệu quả.
Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin hữu ích về giải pháp WordPress được tích hợp và các tính năng cho Marketing sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ. Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan về giải pháp này thông qua website của chúng tôi nhé!