Google Workspace Business Starter là một trong các gói được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp với giao diện và các ứng dụng quen thuộc. Vậy thì, Google Workspace Business Starter là gì và những tính năng nổi bật như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Nội dung chính:
1. Google Workspace Business Starter là gì?
Google Workspace Business Starter là gói email doanh nghiệp cơ bản nhất của Google, tích hợp nhiều bộ công cụ và các tính năng nổi bật như:
- Email doanh nghiệp theo tên miền riêng trên giao diện Gmail quen thuộc
- Bộ công cụ soạn thảo: Google Docs, Google Sheet, Google Slides
- Dung lượng lưu trữ đám mây 30GB/ người dùng
- Hỗ trợ làm việc trên mọi thiết bị như PC, laptop, smartphone…
- Thiết lập hội thảo, cuộc họp với 100 người tham dự
- Chế độ kiểm soát về bảo mật và quản lý từ Google
2. Những tính năng nổi bật của Google Workspace Business Starter
Giải pháp Google Workspace Business Starter sẽ có những tính năng nổi bật như sau:
2.1 Email doanh nghiệp
Gmail là một giao diện rất quen thuộc trong việc sử dụng email và với Google Workspace Business Starter bạn sẽ được sở hữu email doanh nghiệp theo tên miền riêng, bảo mật nâng cao, không bị làm phiền bởi các email quảng cáo và spam.
>> Tìm hiểu thêm Email Doanh Nghiệp Điện Toán Đám Mây Google Workspace – tại đây
2.2 Bộ công cụ soạn thảo
Google Docs, Google Sheet, Google Slides… là bộ công cụ soạn thảo trực tuyến phổ biến và rất dễ sử dụng. Bạn có thể soạn thảo văn bản trên Google Docs, thiết lập trang tính cùng Google Sheet, thiết kế trang trình chiếu bằng Google Slides. Ngoài ra, bạn có thể cùng nhau làm việc, chỉnh sửa trong thời gian thực và mọi dữ liệu đều sẽ được tự động cập nhật và sao lưu.
2.3 Dung lượng lưu trữ đám mây
Mỗi người dùng sẽ nhận được 30GB dung lượng lưu trữ đám mây Drive, bạn có thể lưu trữ mọi dữ liệu và các loại tệp tại đây. Mọi dữ liệu sẽ được bảo vệ an toàn theo tiêu chuẩn bảo mật của Google.
2.4 Thiết lập hội thảo với hơn 100 người tham dự
Trong gói Google Workspace Business Starter bạn sẽ được thiết lập hội thảo với 100 người tham dự bằng Google Meet và thời lượng tối đa là 24 tiếng. Công cụ này hỗ trợ bạn làm họp trực tuyến và làm việc từ xa cùng nhau. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ màn hình để trình bày tài liệu, bảng tính hay thuyết trình.
2.5 Hỗ trợ làm việc trên mọi thiết bị
Khi có tài khoản Google, bạn có thể đăng nhập ở mọi làm việc ở mọi thiết bị như PC, laptop, smartphone… Việc đăng nhập ở mọi thiết bị như vậy sẽ hỗ trợ bạn làm việc dễ dàng ở mọi lúc mọi nơi và mọi thiết bị.
3. Chi phí của Google Workspace Business Starter như thế nào?
Google Workspace Business Starter đang có chi phí là 1.414.000 VND | 12 tháng | 1 người dùng | Drive 30GB
Bạn có thể đăng ký sử dụng gói Google Workspace Business Starter – tại đây
4. Google Workspace Business Starter phù hợp với những đối tượng nào sử dụng?
Google Workspace Business Starter phù hợp với những đối tượng đang có các nhu cầu sau đây:
- Các doanh nghiệp, tổ chức cần sử dụng email với tên miền riêng của doanh nghiệp và bộ công cụ văn phòng theo giao diện thân thuộc của Google Workspace.
- Google Workspace Business Starter không chỉ dành riêng cho doanh nghiệp mà mỗi cá nhân vẫn có thể sử dụng được. Nếu bạn đang có các nhu cầu làm việc với bộ công cụ văn phòng Workspace cùng với các tính năng sao lưu và cập nhật dữ liệu trên Drive thì bạn vẫn có thể chọn lựa gói giải pháp này.
Chúng tôi hy vọng rằng, bài chia sẻ về Google Workspace Business Starter là gì và tất cả những thông tin liên quan sẽ hữu ích cho bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về các tính năng của giải pháp và chọn lựa được các gói phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp hay cá nhân.