Bạn đang muốn đăng ký giải pháp Zoho Mail cho doanh nghiệp, tổ chức nhưng chưa biết nên đăng ký ở đâu? Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký tài khoản Zoho Mail Lite dễ dàng chỉ trong vài bước.
Nội dung chính:
1. Giới thiệu chung về Zoho Mail Lite
Zoho Mail Lite là một trong những dịch vụ của Zoho, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chỉ sử dụng email theo đuôi tên miền riêng của doanh nghiệp.
Zoho Mai có các tính năng nổi bật như:
- Lưu trữ email cho nhiều tên miền
- Sở hữu email doanh nghiệp với tên miền riêng
- Chia sẻ email và chia sẻ thư mục
- Có 2 phiên bản dung lượng email: 5GB/ người dùng; 10GB/ người dùng
- Tích hợp Lịch, Nhiệm vụ, Ghi chú, Dấu trang và Danh bạ, công cụ cộng tác Streams trong một giao diện
- Có thể sử dụng trên thiết bị điện thoại di động và truy cập ngoại tuyến
- Truy cập an toàn với chức năng bảo mật như: Xác thực 2 yếu tố, đăng nhập một lần, OAuth 2.0 và báo cáo hoạt động bất thường.
2. Các bước đăng ký tài khoản Zoho Mail Lite
Trước hết, để đăng ký giải pháp Zoho Mail Lite cá nhân hoặc tổ chức cần sở hữu email theo đuôi tên miền riêng. Bạn cũng có thể tham khảo cách tạo tên miền miễn phí với Zoho cho doanh nghiệp, sau đó đăng ký Zoho Mail Lite theo các bước sau.
- Bước 1: Tìm hiểu thông tin và chi phí giải pháp Zoho Mail Lite
- Bước 2: Đăng ký và hoàn tất thanh toán
Bạn có thể chọn gói mình đăng ký và điền những thông tin cần thiết để thanh toán trực tiếp trên website. Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp vào hotline 02873.004.009 Exp 1, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đăng ký dịch vụ. - Bước 3: Bộ phận kỹ thuật của MMGROUP sẽ hỗ trợ thiết lập và kích hoạt tài khoản
- Bước 4: Sau các bước cài đặt của bộ phận kỹ thuật, lúc này Admin có thể tạo tài khoản người dùng theo yêu cầu riêng của doanh nghiệp và bắt đầu sử dụng.
3. Có thể đăng ký Zoho Mail Lite trên website của hãng không?
Bạn hoàn toàn có thể đăng ký trực tiếp trên website của Zoho Corporation theo link này >> chọn gói giải pháp phù hợp >> đăng ký. Sau khi đã hoàn tất các thông tin đăng ký, bạn sẽ thiết lập tài khoản theo hướng dẫn của kỹ thuật Zoho. Nếu cần được hỗ trợ trong việc thiết lập bạn có tham khảo các thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với Zoho.
Có thể nói, việc đăng ký trực tiếp với Zoho sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn nếu doanh nghiệp, tổ chức của bạn có bộ phận phòng ban IT, bởi vì khi thiết lập sẽ có nhiều những thuật ngữ, thông tin chuyên ngành mà bạn khó có thể hiểu hết được.
Hơn thế nữa, mọi thông tin bạn trao đổi trực tiếp với Zoho hay Microsoft, Google đều phải sử dụng ngôn ngữ là Tiếng Anh, việc bất đồng ngôn ngữ cũng sẽ là một khó khăn lớn, dẫn đến sẽ mất nhiều thời gian trong việc xử lý kỹ thuật.
4. Hỗ trợ kỹ thuật MMGROUP khác như thế nào so với hỗ trợ trực tiếp từ hãng?
Khi bạn đăng ký các dịch vụ tại MMGROUP chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thiết lập kích hoạt tài khoản, sau đó bạn chỉ cần vào tạo và cấp tài khoản cho người dùng, thuận tiện hơn rất nhiều đối với các doanh nghiệp không có bộ phận IT.
Ngoài ra, bộ phận kỹ thuật MMGROUP sẽ nhận hỗ trợ bằng Tiếng Việt, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc trao đổi cùng với kỹ thuật viên, bạn chỉ cần gọi điện đến 02873.004.009 Exp 2 hoặc gửi thông tin về địa chỉ Email: support@mmgroup.vn khi cần hỗ trợ kỹ thuật.
Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin liên quan về cách đăng ký tài khoản Zoho Mail Lite sẽ hữu ích đến bạn!